Monday, March 21, 2016

Ăn gì? Chơi gì khi du lịch Hàng Châu

Ăn gì? Chơi gì khi du lịch Hàng Châu

Từ lâu Giang Nam đã là một địa danh nổi tiếng trong thi ca, hội họa Trung Quốc. Nơi đây cũng là nơi ra đời của nhiều danh nhân, thi sĩ của Trung Hoa. Người xưa có câu: "Trên có thiên đàng/ Dưới có Tô Hàng" (ý chỉ Hàng Châu, Tô Châu) nhằm ca ngợi cảnh đẹp của của vùng đất thơ mộng, lãng mạn bậc nhất của đất nước này.

Gợi ý làm visa

Để tới Hàng Châu, đầu tiên du khách phải làm visa Trung quốc. Có rất nhiều loại visa cho bạn lựa chọn tùy theo mục đích chuyến đi của mình. Chẳng hạn như visa thăm thân, du lịch, công tác hoặc du học...Visa Trung Quốc thủ tục không quá khó nhưng cũng tốn nhiều thời gian nên tốt nhất bạn nên tìm một dịch vụ visa chất lượng để quá trình làm visa của mình được diễn ra thuận lợi.

Địa điểm du lịch và những hoạt động vui chơi tại Hàng Châu

Đạp xe vòng quanh Tây Hồ


Đến Hàng Châu, địa điểm đầu tiên bạn nên đến chính là Tây Hồ . Không chỉ được coi là tâm điểm của du lịch Hàng Châu, mà đây còn là "hòn ngọc" của vùng đất Giang Nam. Ngoài việc ngồi xe điện và tham quan hồ thì bạn vẫn có thể lựa chọn xe đạp, vừa chủ động được thời gian, vừa có thể vận động cơ thể.
Tây Hồ không quá rộng, với chu vi khoảng 15 km nên bạn hoàn toàn có thể dành ra một buổi chiều để chậm rãi đạp xe vòng quanh hồ. Đạp xe giữa những tán cây xanh rợp, đi qua các cây cầu đá nhỏ trong ánh chiều tà và ngắm nhìn mặt nước trong xanh sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thêm lí thú. Ngoài ra du khách còn có thể tham quan những địa điểm khác như chùa Linh Ẩn, Tháp Lôi Phong, cầu Đoạn Trường...
Hồ Tây rộng lớn và đẹp như cảnh thần tiên

Đạp xe là một hoạt động rất yêu thích tại Hồ Tây

Uống trà Long Tỉnh


Là một trong những quốc gia nổi tiếng nhất về trà, nên du lịch đến Trung Quốc đặc biệt là Hàng Châu du khách đừng bỏ qua việc thưởng thức một tách trà Long Tỉnh ngon thượng hạng. Làng trà Long Tỉnh cũng nằm khá gần Tây Hồ, du khách muốn tham quan có thể bắt xe bus, taxi hoặc mua tour tham quan.
Chế biến trà Long Tỉnh rất cầu kỳ và đòi hỏi phải có một quy trình nhất định. Du lịch Hàng Châu bạn nhớ mua trà Long Tĩnh về làm quà cho bạn bè và người thân nhé.
Vườn trà Long Tĩnh tươi tốt và nằm rất gần Hồ Tây

Trà Long Tĩnh đòi hỏi sự cầu kì ngay cả trong quá trình chế biến và thưởng thức



Lụa Hàng Châu


Từ xa xưa lụa Hàng Châu đã nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn ở nhiều quốc gia lân cận. Đây là loại lụa chỉ dành cho vua chúa và hoàng thân trong thời kì phong kiến. Với kỹ thuật dệt đạt đến độ hoàn mỹ, chất liệu thượng hạng, hoa văn tinh xảo lụa Hàng Châu xứng đáng là món bạn nên mua nhất khi du lịch đến vùng đất này.
Lụa là một trong những đặc sản của vùng đất Hàng Châu

Xem kịch truyền thống tại Tống Thành


Tống Thành cách khá xa Tây Hồ, đây là điểm du lịch nhân tạo, tái hiện lại không gian cổ trang thời nhà Tống với các quán trà, hàng ăn, gian nhà cổ cùng nhiều nhân viên trong trang phục thời xưa, khiến du khách như lạc vào quá khứ.
Show diễn "Tống Thành thiên cổ tình” là một trong những show diễn đặc biệt được đạo diễn Trương Nghệ Mưu dàn dựng để thúc đẩy du lịch của đất nước. Giá vé của show diễn này hơi cao nhưng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.
Kịch Tống thành nơi tái hiện không gian văn hóa đặc sắc của đất nước Trung Hoa


Trên đây là những điều thú vị khi du lịch đến vùng đất này, làm ngay visa Trung Quốc và đến Hàng Châu bạn nhé!

Cùng tham khảo thêm về dịch vụ visa  để bổ sung thêm thông tin du lịch cho mình nhé!
Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89
Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông

Nguồn: VisaGo.vn
(Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)

No comments:

Post a Comment