Tuesday, March 15, 2016

Những khu chợ nổi tiếng khi đến Úc


  1. Nước Úc là quốc gia có nhiều điểm đến vô cùng thu hút. Khi du lịch đến quốc gia này chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc mua sắm tại những khu chợ và trung tâm thương mại nổi tiếng. Làm ngay visa Úc và đến thăm những địa điểm mua sắm tuyệt vời tại đất nước Chuột túi bạn nhé.
    Chợ The Rock

    Chợ The Rock là khu chợ nổi tiếng ở Sydney. Nằm trong khu phố cổ The Rocks, khu chợ này bán các mặt hàng mỹ thuật, thủ công mỹ nghệ, đá quý. Chợ The Rocks là địa điểm mua sắm quen thuộc ở Úc nằm dưới chân Cầu Harbour, gần nhà hát Opera. Chợ chỉ họat động vào hai ngày cuối tuần, từ 10.00h – 17.00h.
    upload_2016-3-15_15-29-30.png
    The Rock là khu chợ truyền thống có nhiều mặt hàng đa dạng
    Canberra Centre

    Thủ đô Canberra có rất nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng nhưng đặc biệt phải kể đến Canberra Centre. Đây là địa điểm mua sắm lớn nhất, nổi tiếng nhất của thủ đô. Ở đây có tất cả các mặt hàng từ thứ đồ rẻ nhất đến hàng hiệu đắt đỏ nhất như kim cương, trang sức.... Trung tâm khá rộng rãi, gồm 4 tầng lầu, quay về cả 4 phía của thành phố.Trong địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Úc này có nhiều siêu thị lớn, nhỏ, đáp ứng đủ nhu cầu cho mọi thành phần trong xã hội. Ngoài những địa điểm mua sắm thì nơi đây còn có rất nhiều khu vui chơi, giải trí để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.​

    upload_2016-3-15_15-30-46.png
    Canberra với nhiều cửa hàng mua sắm xa sỉ
    Melbourne Central
    Melbourne Central là một trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất ở Melbourne, một địa điểm mua sắm đầy phong cách của nước Úc. Trung tâm mua sắm này có không gian kiến trúc hiện đại, phản ánh sự đa dạng và phát triển của kinh đô mua sắm Melbourne. Nơi đây bạn có thể tìm thấy tất cả những nhãn hiệu của các hãng thời trang nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới với hơn 300 cửa hàng. Không chỉ có thời trang và mua sắm, nơi đây còn là nơi để thưởng thức các món ăn ngon và các dịch vụ giải trí hàng đầu.
    upload_2016-3-15_15-31-18.png
    Trung tâm mua sắm hiện đại Melbourne Central
    Thương xá Queen Victoria 
    Nếu bạn muốn thưởng thức một không khí hoài cổ khi du lịch đến Úc thì hãy làm ngay visa Úc và đến thăm Thương xá được mang tên nữ hòang Victoria. Đây thương xá đẹp và sầm uất nhất Sydney có từ năm 1898. Đây cũng chính là một địa điểm mua sắm nổi tiếng của Úc và cả thành phố Sydney. Tòa nhà thương xá thật sự là một công trình kiến trúc nghệ thuật cổ với nhiều mái vòm, diện tích rộng lớn và nhiều mặt hàng trưng bày vô cùng bắt mắt. 

    upload_2016-3-15_15-33-44.png
    Queen Victoria là địa điểm mua sắm nổi tiếng khi du lịch đến Úc. ​

    Cùng tham khảo thêm về dịch vụ visa để bổ sung thêm thông tin du lịch cho mình nhé!

    Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89
    Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông
    Nguồn: VisaGo.vn
    (Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)​

No comments:

Post a Comment