Thursday, March 24, 2016

Dịch vụ visa: Những chiếc cầu độc đáo trên thế giới


Những chiếc cầu thang độc đáo sau đây sẽ khiến bạn phải trầm trồ thán phục trước khả năng và sự sáng tạo của con người. Nằm tại các quốc gia Châu Âu, những chiếc cầu thang này sẽ khiến du khách phải thảng thốt bởi sự độc lạ, mạo hiểm mà vẫn vô cùng xinh đẹp. Cùng làm visa Châu Âu và đến chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo này bạn nhé.

Hawaii, Mỹ

Được gọi là Nấc thang lên thiên đường, cầu thang Haiku là một đường dốc đi bộ trên đảo Oahu. Con đường này bắt đầu từ một thang gỗ đóng bằng đinh ở mặt phía nam của thung lũng Haiku. Cầu thang này được xây dựng từ năm 1942 để mắc cáp ăng ten từ bờ bên này sang bên kia của mỏm đá trên thung lũng.

Chiếc cầu gây cảm giác vô cùng kích thích tại Mỹ


Halsteren, Hà Lan

Đầu thế kỷ 17,  pháo đài Fort de Roovere được bao quanh bởi một con hào và trước kia không có cầu bắc qua. Như một phần của dự án tu bổ, nơi đây được đề nghị phải có thêm một cái cầu. Các kiến trúc sư Hà Lan đã xây dựng cầu Moses, một cây cầu kín “chìm” nằm ngập dưới lòng hào và gần như vô hình.

Chiếc cầu với thiết kế độc đáo ở Hà Lan


Traversinertobel, Thụy Điển

Cầu  Traversinertobel được bắt qua một thung lũng ở Via Mala. Đây là công trình kiến trúc của kỹ sư Jürg Conzett và Rolf Bachofner. Để nối kết hai bên hẻm núi có độ cao chênh lệch khá lớn hai kĩ sư này đã xây một cầu thang bắt qua hẻm núi. Chiếc cầu cạn lơ lửng này có chiều dài 56 m, độ cao chênh lệch giữa hai đầu là 22 m. Kiến trúc khá độc đáo của Traversinertobel đã lọt vào top những chiếc cầu thang độc đáo nhất tại Châu Âu.

Chiếc cầu bắt qua hẻm núi với sự chênh lệch giữa hai đầu khá lớn


Duisburg, Đức

Đây là một lối đi bộ cao 21m,  có tên gọi là n“Hổ và Rùa – Ngọn núi phép thuật”. Nằm trên một đỉnh đồi ở Duisburg, chiếc cầu thang uốn dọc theo bề mặt kiến trúc thép vặn xoắn như một chiếc tàu lượn.
Khách tham quan có thể leo lên công trình này tại nơi nó tiếp xúc với mặt đất, nhưng không một ai có thể đi hết chu vi đường vòng lộn xoắn ở trung tâm.

Chiếc cầu độc đáo này là sáng kiến của những kiến trúc sư người Đức


Dumfries, Scotland

Cầu thang này là một kiến trúc lạ thường, nổi lên từ một hồ lớn, nước chảy xuống trung tâm theo đường cắt kéo trên sườn đồi và kết thúc ở một sảnh mở trên đỉnh. Chiếc cầu thang mang tên Tầng vũ trụ nằm trên một sườn dốc chạy xuống phía sau Vườn lưu trữ vũ trụ. Một tảng đá lớn và một chiếc ghế dài được đặt ở mỗi tầng cho du khách thưởng ngoạn phong cảnh khi họ leo lên dốc. 


Chiếc cầu thang màu trắng khá xinh đẹp của Scotland


Gaztelugatxe, Tây Ban Nha

Nằm trên đảo Gaztelugatxe, Tây Ban Nha đây là chiếc cầu thang nối với đất liền bởi một cây cầu nhân tạo. Hòn đảo Gaztelugatxe xinh đẹp nằm trên bờ biển Biscay thuộc khu tự trị của Bermeo, vùng Basque. Trên đỉnh hòn đảo là một tu viện có từ thế kỷ 10, vài ý kiến cho rằng từ thế kỷ thứ 9. Lối vào của tu viện là một đường mòn nhỏ, dọc theo cầu đá, gồm 237 bậc, một số khác cho rằng con số chính xác là 229 hoặc 231 bậc. Mùa đẹp nhất để đến thăm nơi đây là xuân và thu.

Đến Tây Ban Nha bạn có thể ngắm thiên nhiên từ cây cầu đi bộ trên cây cầu thang xinh đẹp

Cùng tham khảo thêm về dịch vụ visa  để bổ sung thêm thông tin du lịch cho mình nhé!
Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89
Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông

Nguồn: VisaGo.vn
(Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)




No comments:

Post a Comment