Wednesday, March 9, 2016

[Du lịch] Những thiên đường nghỉ dưỡng phải đến trên thế giới

[Du lịch] Những thiên đường nghỉ dưỡng phải đến trên thế giới

Được đặt chân lên những hòn đảo ít người biết đến, tận hưởng cảm giác tự do tự tại cùng sự hoang sơ của thiên nhiên là trải nghiệm mà rất nhiều khách du lịch muốn được thử một lần trong đời. Hãy cùng VisaGo điểm qua những hòn đảo hoang dã được yêu thích trên thế giới nhé.

Đảo Anguilla
Nổi tiếng với những bờ biển lãng mạn, hoang vắng, làn nước có màu xanh lục bảo tại Anguilla sẽ giúp rủ bõ những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống và lấp đầy vào chỗ trống đó bằng sự tươi mát của nước xanh và gió biển. Điệu nhạc Calypso vui tươi lúc đêm về sẽ càng làm cho những cuộc vui của bạn thêm phần hào hứng, sôi động.

Biển đảo xanh trong tại Anguilla

Quần đảo Galápagos, Ecuador
Galápagos tại Ecuador có đời sống hoang dã vô cùng phong phú với nhiều loài động vật quý hiếm như rùa, sư tử biển, chim hồng hạc, và lạc đà. Đây là một nơi hấp dẫn những khách du lịch thích đắm chìm vào vẻ đẹp của sinh thái.

Một tiểu đảo quốc trong quần đảo Galápagos, nơi có hệ sinh thái biển vô cùng phong phú

Đảo quốc Madagascar
Tương tự như Gapápagos, đảo quốc Madagascar cùng mang đến cho du khách nhiều thông tin và trải nghiệm thú vị nhất. Hòn đảo lớn thứ 4 trên thế giới này sẽ là điểm đến hứa hẹn cho những ai đam mê phiêu lưu, mạo hiểm.

Những khu rừng tại Madagascar với nhiều loài động thực vật kỳ lạ, chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều ngạc nhiên thú vị cho khách tham quan

Đảo Ischia, Ý
Trong vịnh Naples, Ischia là một trong những hòn đảo có kích thước lớn nhất. Nơi đây, ngoài địa hình núi non xanh tươi, còn được biết đến với những khu spa chăm sóc sắc đẹp có khả năng chữa bệnh rất kỳ lạ.

Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp thanh bình, Ischia còn là nơi nổi tiếng với nhiều Spa làm đẹp kì diệu

Đảo quốc Sri Lanka
Những đồi chè phủ xanh, bãi biển đầy thu hút, và sự hiện điện của những thành phố cổ trên đảo sẽ đưa du khách vào một thế giới khác, có phần giản dị, và mộc mạc. Nổi tiếng tại đây là những hoạt động dưới nước, khám phá hệ sinh thái rừng trên đảo, và đặc biệt nhất có thể kể đến chính là tham qua bằng voi.

Vẻ đẹp của đảo quốc Sri Lanka được ví như một viên ngọc thuần khiết của biển

Đảo Santorini, Hy Lap
Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua vẻ kiêu sa của vùng biển Aegean, nơi từng được biết đến với một đợt phun trào núi lửa lớn nhất trong lịch sử đã từng được ghi nhận .Vẻ đẹp của hoàng hôn trên đảo là điều mà bất kỳ tay săn ảnh nào cũng muốn khao khát được một lần chiêm ngưỡng và lưu giữ.

Santorini là nơi mà bất kỳ tay săn ảnh nào cũng đều muốn đặt chân đến

Đảo Maui, Hawaii
Một hòn đảo với cái tên không mấy quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên vẻ đẹp của nó lại được chính thức công nhận bởi những ai đã một lần tìm đến. Những bãi biển uốn lượn cực kỳ duyên dáng, Maui sở hữu vô số các cảnh đẹp tựa tranh vẽ và vô cùng cuốn hút.

Nằm tại hòn đảo thiên đường Hawaii của Mỹ, Maui có vẻ đẹp nóng bỏng không hề kém cạnh

Những hòn đảo luôn là sự lựa chọn cực “đỉnh” cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Bạn có thể đến với Maui lộng lẫy, đắm chìm vào làn nước mát lạnh của Anguilla, hay chỉ đơn giản là dạo chơi trên những bờ biển kiêu sa của Santorini, chắc chắn bạn sẽ tìm được rất nhiều niềm vui cho mình và gia đình.

Cùng tham khảo thêm về dịch vụ visa châu Âu để bổ sung thêm thông tin du lịch cho mình nhé!

Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89
Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông

Nguồn: VisaGo.vn
(Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)

No comments:

Post a Comment