Tuesday, March 29, 2016

Du lịch đến những hòn đảo tuyệt vời tại Hy Lạp


Hy Lạp đất nước Châu Âu nổi tiếng với rất nhiều di tích cổ, những ngôi làng tuyệt đẹp, bãi biển đầy nắng, các món ăn ngon và không khí thân thiện. Hy Lạp được tạo thành từ một lục địa miền núi và hàng trăm hòn đảo mà mỗi nơi đều mang vẻ đẹp riêng, phong cảnh tuyệt đẹp, di tích lịch sử độc đáo, cuộc sống về đêm nhộn nhịp và các lễ hội văn hóa thú vị. Cùng làm visa Hy Lạp và đến thăm những hòn đảo xinh đẹp sau đây bạn nhé.

Mykonos

Được xếp hạng là một trong những hòn đảo Hy Lạp thu hút du khách nhất, Mykonos  có cuộc sống về đêm náo nhiệt và lối sống vô cùng thân thiện. Nằm trong biển Aegean như là một phần của nhóm đảo Cyclades, Mykonos là một hòn đảo hiện đại pha trộn với những ngôi nhà sơn trắng truyền thống, hành lang đầy màu sắc và đường phố như mê cung. Không khí trong lành, khung cảnh tươi đẹp, cuộc sống náo nhiệt chính là những điểm thu hút của hòn đảo này.

Khung cảnh bình yên của hòn đảo đẹp trứ danh

Vẻ đẹp lãng mạn của những khu resort trên đảo



Corfu

Corfu là cực Bắc của quần đảo Ionia, Hy Lạp,  một điểm đến cho các du thuyền nổi tiếng nằm trong biển Adriatic. Ngoài bề dày lịch sử gắn liền với các thần thoại Hy Lạp, Corfu có nhiều công trình văn hóa và kiến trúc đa dạng chịu ảnh hưởng của nhiều quốc gia như  La Mã, Anh,Pháp...Dạo chơi trên các du thuyền xinh đẹp, chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời của quần đảo Corfu xinh đẹp sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Corfu rực rỡ trong ánh hoàng hôn


Rhodes

Nằm trong biển Aegean gần bờ biển của Thổ Nhĩ Kỳ, Rhodes là hòn đảo lớn nhất của quần đảo Dodecanese. Đây được xem là một trong những địa điểm du lịch phổ biến nhất ở Hy Lạp với những bãi biển tuyệt vời và các khu phố cổ độc đáo. Rhodes cũng được coi là một trong những hòn đảo đẹp nhất của Hy Lạp bên cạnh rừng thông xanh tốt và vô số những đóa hoa rực rỡ như hoa giấy, dâm bụt...

Rhodes với không khí trong lành, thoáng đãng

Và những con đường cổ kính đẹp ngỡ ngàng


Peloponnese


Peloponnese theo truyền thống được gọi là Morea, có nghĩa là lá dâu tằm vì thành phố này mang hình dáng rất giống một chiếc lá. Nằm ở vùng cực Nam của cả châu Âu và Hy Lạp, Peloponnese là một bán đảo rộng kết nối với đất liền bằng cây cầu Rio-Antirrio. Trên đảo này có những ngôi đền cổ Hy Lạp, pháo đài của Venice, nhà thờ Byzantine và cung điện Mycenae hoành tráng. Peloponnese có nhiều công trình cổ xưa và mang giá trị nhân văn sâu sắc.

Peloponnese nhộn nhịp và sầm uất


Cùng tham khảo thêm về dịch vụ visa châu Âu để bổ sung thêm thông tin du lịch cho mình nhé!

Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89

Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông

Nguồn: VisaGo.vn
(Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)

No comments:

Post a Comment