Wednesday, March 23, 2016

Dịch vụ visa: Những món ngon của nền ẩm thực Úc


Du lịch Úc ngoài việc tham quan những địa điểm nổi tiếng thì việc thưởng thức nền ẩm thực độc đáo nơi đây sẽ khiến bạn tuyệt đối hài lòng. Ẩm thực Úc với các món ăn dân dã, thơm ngon và mang đậm dấu ấn của nền ẩm thực Châu Âu là một điểm nhấn cho ngành ẩm thực nước này. Cùng làm visa Úc và thưởng thức nền ẩm thực tuyệt vời của quốc gia này bạn nhé!
Lamington
Được làm từ các nguyên liệu đơn giản như trứng gà, bột mì, dừa, chocolate... Lamington là tên một loại bánh được người Úc rất ưa chuộng và rất phổ biến trong các cửa hàng bánh, quán cafe tại Úc. Đi du lịch Úc bạn đừng quên thưởng thức món bánh tuyệt vời này nhé.
Món bánh Lamington được tất cả người dân Úc yêu thích

Bush Tucker
Được cho là có nguồn gốc từ các món ăn nguyên thủy của thổ dân xưa, Bush Tucker được làm từ nguyên liệu là thực vật hoang dại cùng những loại động vật săn bắt được kể cả sâu, nhộng… Thường thường những món ăn này phải do đầu bếp bản xứ chế biến và chỉ dành cho những người sành ăn và mạnh miệng.
Đây là món ăn khá lạ được làm từ rất nhiều loài thực vật hoang dã

Thịt Kanguru
Kanguru được nuôi khắp nơi trên nước Úc. Có thể chế biến rất nhiều món ăn phong phú từ loại thịt này như món luộc, xào, bít tết, nấu canh, hầm, cà ri, thịt viên, chế biến xúc xích, làm bánh hamburger. Nhưng ngon nhất vẫn là món nướng, thịt Kanguru được ướp bằng loại gia vị đặc biệt chuyên dùng, được tinh chế từ những loại cây cỏ của Úc, xiên que nướng trên bếp than. Điểm ưu việt nhất của thịt Kanguru giàu đạm, sắt, chứa nhiều vitamin B12 và tỉ lệ chất béo thấp.
Thịt kanguru được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn

Cá sấu Úc nướng
Người dân Úc rất thích ăn món thịt nướng và thịt cá sấu nướng là món ăn nên thử một lần khi du lịch Úc. Các món ăn được chế biến từ cá sấu rất phổ biến với các cư dân Úc. Phần ngon nhất của loài cá này phải kể đến là phần đuôi. Đuôi cá sấu chứa nhiều hệ thống dây thần kinh nên thịt ở vùng này rắn chắc và thơm ngon. Thịt cá sấu được ướp với gia vị tổng hợp chế biến từ chanh, dầu ô liu, tỏi, muối và hạt tiêu trong vài giờ sau đó nướng trong vài phút. Thưởng thức khi còn nóng, thịt cá sấu trắng tinh cùng với mùi thơm và độ dai của nó mang lại cảm giác lạ miệng và thú vị.
Món cá sấu nướng thơm ngon và rất bổ dưỡng

Rượu vang Úc
Bên cạnh các quốc gia nổi tiếng về rượu vang như Pháp thì  rượu vang của Úc từ lâu đã được đánh giá cao về sự thuần khiết, tinh tế và sang trọng. Quy trình chế biến thủ công, nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng và các bí quyết lâu đời đã làm cho rượu vang Úc thêm phần ấn tượng. Ngày nay, các loại rượu vang xuất khẩu là một ngành kinh doanh mang lại hàng tỉ đô la và tiếp tục phát triển vì ngày càng có nhiều người tiêu dùng trên thế giới thích thưởng thức chất lượng và sự đa dạng hương vị của rượu vang Úc. Rất nhiều trang trại trồng nho nằm rải rác trên khắp nước Úc đã tạo nên những ly rượu thơm ngon và độc đáo.
Rượu vang Úc ngày càng nổi tiếng và thu về lợi nhuận rất cao cho nền kinh tế nước này

Cùng tham khảo thêm về dịch vụ visa  để bổ sung thêm thông tin du lịch cho mình nhé!
Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89
Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông

Nguồn: VisaGo.vn
(Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)




No comments:

Post a Comment