Friday, March 4, 2016

[Du lịch] Tokyo - Vẻ đẹp chân thật của Nhật Bản

[Du lịch] Tokyo - Vẻ đẹp chân thật của Nhật Bản

Tokyo, một trong những thành phố diễm lệ của khu vực châu Á tạo được nhiều ấn tượng đến với khách du lịch từ khắp nơi không chỉ bởi nét đẹp pha lẫn sự huyền ảo giữa truyền thống và hiện đại mà còn bởi những công trình kiến trúc đầy lôi cuốn. Cùng xin visa đi Nhật và tìm hiểu thêm nhé!

Thành phố Tokyo luôn sôi động và tràn đầy sức sống

Người Nhật nổi tiếng với phong cách sống luôn hướng về cộng động và có nhiều quy tắc sống khá nghiêm khắc, nhằm tạo được một cộng đồng khỏe mạnh về mặt thể chất lẫn tinh thần, điều này được thể hiện khá rõ nét tại thành phố Tokyo. Người dân thành phố sinh sống thoải mái, hòa hợp cùng với nhịp sống hối hả, tấp nập.

Những đường phố tại đây luôn sáng rực dưới ánh đèn cùng nhiều hoạt động mua bán, giải trí

Có rất nhiều điều thú vị để khám phá tại thành phố xinh đẹp này. Những tòa nhà cao tầng nổi tiếng như Tokyo Skytree, sẽ đưa du khách lên một độ cao nhất định, nơi có thể quan sát được toàn cảnh rộng lớn, bao quát cả thành phố. Nếu may mắn, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng được ngọn núi Phú Sĩ phủ tuyết trắng quanh năm.

Skytree là biểu tượng đặc trưng của thành phố

Nhiều khu công viên giải trí tại thành phố này điển hình như Disney Land, nằm trong danh sách 5 công viên lớn nhất của thế giới, một câu chuyện cổ tích sống động cùng với nhiều nhân vật hoạt hình kinh điển, hay công viên Ueno nổi tiếng với nhiều bảo tàng nghệ thuật và đặc biệt đây là nơi tổ chức lễ hội hoa anh đào truyền thống của thành phố.

Nếu muốn tìm hiểu về đời sống tâm linh của người Nhật, khách du lịch có thể ghé thăm đền thờ Meiji Jingu, được biết đến như một thần điện, nơi thờ phụng thiên hoàng Minh Trị Meiji-Tenno và Hoàng Thái Hậu Shoken-kotaigo. Được xây dựng vào năm 1920, Meiji Jingu là ngôi đền trẻ nhất trong số các thần điện nổi tiếng của Nhật Bản. Ngôi đền được bao quanh bởi một khu rừng nhân tạo rộng lớn, tập hợp các giống cây trồng từ nhiều nơi trên khắp quốc gia, tạo được cảm giác vô cùng thư thái và thanh bình. Theo ước tính hàng năm, số lượng người đến thăm điện thần có chiều hướng tăng nhẹ, và đây cũng là nơi thu hút nhiều khách hành hương nhất xứ sở mặt trời.

Không mang hình ảnh xô bồ, đền thần Meiji Jingu ẩn mình trong sự thanh bình, yên tĩnh của cây xanh

Chuyến đi đến Tokyo của bạn sẽ không thật sự hoàn hảo nếu bỏ qua nền ẩm thực địa phương truyền thống vô cùng phong phú và đa dạng. Tránh xa sự sang trọng trong với các món ăn quen thuộc, hãy thử mình tìm kiếm những quán ăn nhỏ, nằm lên lỏi trong các con phố. Với nhiều món ăn đơn giản nhưng đầy hấp dẫn như bánh bạch tuộc takoyaki, khoai lang nướng Yaki iom, mỳ xào yakisoba, cơm nắm, kem, thịt xiên Yakitori hay các loại bánh trà đạo nhiều màu sắc, … chắc chắn không chỉ thỏa mãn tâm hồn ăn uống mà còn giúp du khách cảm nhận được một cách chân thật hơi thở của cuộc sống của người bản địa.

Những món ăn nổi tiếng, nhiều màu sắc, luôn tạo được sức thu hút đối với khách du lịch

Với vẻ ngoài hiện đại, lung linh, Tokyo chào đón du khách tứ phương bằng sự tươi mới cùng sức sống trẻ trung, sôi động của mình. Song, sự thanh tịnh trong đời sống tâm linh, và sức hấp dẫn của các món ăn địa phương truyền thống cũng góp phần làm đa dạng những trải nghiệm thú vị mà mọi người có thể cảm nhận được khi đặt chân đến với thành phố này.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ visa châu Á để bổ sung thông tin du lịch hữu ích cho mình, bạn nhé!

Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89
Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông

Nguồn: VisaGo.vn
(Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)

No comments:

Post a Comment