Tuesday, March 22, 2016

Du lịch Hong Kong mùa lễ hội

Hong Kong nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm của Châu Á.  Không chỉ có những trung tâm thương mại sầm uất, các khu chợ trời đặc sắc mà khi du lịch Hong Kong du khách còn được tham gia rất nhiều lễ hội vô cùng độc đáo.

Những điều cần lưu ý khi xin visa Hong Kong

Để du lịch Hong Kong việc đầu tiên và quan trọng nhất chính là xin visa đến khu vực này. Giống như các quốc gia châu Á khác, Hong Kong luôn có chính sách mở rộng để phát triển du lịch nên không quá khó để xin được visa Hong Kong.  Chuẩn bị kĩ càng các thủ tục cần thiết và tiến hành xin ngay visa Hong Kong để tham gia các lễ hội độc đáo của xứ Cảng Thơm bạn nhé.
www. VisaGo.vn( visa Châu Á, visa Hong Kong, du lich Hong Kong).jpg
Visa Hong Kong với thủ tục khá đơn giản

Những lễ hội độc đáo khi du lịch Hong Kong

Lễ hội Bánh bao

Lễ hội Bánh bao được diễn ra tại đền thờ Pak Tai, Cheung Chau, Hong Kong. Được tổ chức từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5 lễ hội này thu hút khá nhiều khách du lịch đến Hong Kong bởi sự kỳ lạ và độc đáo.Những tháp bánh bao bằng nhựa được xếp rất cao và những người đàn ông sẽ đua nhau trên lên trên tháp để lấy những chiếc bánh bao nhựa đó xuống. Trong lễ hội còn có những màn múa sư tử, múa lân, biểu diễn võ nghệ và các món ăn ngon, nổi tiếng được triễn lãm ngoài khu chợ trời.
www. VisaGo.vn( visa Châu Á, visa Hong Kong, du lich Hong Kong, Banh bao).jpg
Những tháp bánh bao nhân tạo được dựng lên trong lễ hội

Lễ hội Tai Kok Tsui


Du lịch Hong Kong vào đầu tháng 3 du khách sẽ được tham gia lễ hội Tai Kok Tsui, tại khu Tai Kok Tsui trên bán đảo Cửu Long, Tai Kok Tsui là lễ hội thường niên ở Hong Kong, được tổ chức trên đường phố với các màn biểu diễn đầy màu sắc. Chủ đề đều mang đậm tính nhân văn, nhân đạo và xoay quanh đời sống, văn hóa của người dân Hong Kong nên lễ hội này được người dân nơi đây vô cùng yêu thích.
www. VisaGo.vn( visa Châu Á, visa Hong Kong, du lich Hong Kong, Tai Kok Tsui ).jpg
Múa lân sư rồng là một trong những tiết mục truyền thống trong lễ hội này

Lễ hội Đèn lồng

Đây là lễ hội có nguồn gốc từ vài trăm năm trước.  Khi xuân về khắp nơi tại Hong Kong đều treo đèn lồng đỏ và thả đèn trời. Nhiều các cặp trai tài gái sắc gặp nhau và nên duyên chính nhờ lễ hội này nên nó còn được coi là lễ hội tình yêu. Bên cạnh đó người dân cũng làm các loại bánh gạo để thờ cúng và tổ chức những buổi tiệc thân mật cùng người thân và bạn bè.

www. VisaGo.vn( visa Châu Á, visa Hong Kong, du lich Hong Kong, festival).jpg
Vào lễ hôi này đường phố Hong Kong như tràn ngập trong sắc đỏ của những chiếc đèn lồng

Tết trung thu

Có thể nói Trung thu là ngày lễ được người dân Hong Kong đặc biệt chú trọng. Với ý nghĩa là Tết đoàn viên, nên Trung thu ở Hong Kong được tổ chức rất công phu và hoành tráng. Ngày 15/8 âm lịch hằng năm là thời điểm diễn ra Tết Trung thu, du lịch Hong Kong vào lễ Trung thu bạn sẽ được ngắm những con phố tràn ngập đèn lồng nhiều màu sắc, chủng loại, hình dáng. Thưởng thức một tách trà ngon, ăn bánh Trung thu truyền thống, xem những màn múa lân sư rồng đặc sắc và quây quần với người thân chính là những nét đáng quý của lễ hội này.

www. VisaGo.vn( visa Châu Á, visa Hong Kong, du lich Hong Kong, Trung thu).jpg
Thưởng thức bánh trung thu cùng với một tách trà nóng và quây quần bên gia đình là một truyền thống văn  hóa tốt đẹp của người Hong Kong
Cùng tham khảo thêm về dịch vụ visa  để bổ sung thêm thông tin du lịch cho mình nhé!
Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89
Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông

Nguồn: VisaGo.vn
(Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)

No comments:

Post a Comment