Friday, March 11, 2016

Các hang động tuyệt mĩ trên thế giới

Nằm ẩn mình sâu trong lòng đất, những hang động được hình thành dưới bàn tay tạo hóa của thiên nhiên, mang nét đẹp hoang sơ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các chuyến hành trình của bạn. 

Tìm hiểu thêm: VisaGo.vn

Hang động Pha lê, Mexico
Nằm trên dải đất Bắc Trung Mỹ, giáp với làng Naica, phía Nam thành phố Chihuahua, hang động pha lê nổi tiếng với những tinh thể khoáng chất Selenit. Hệ thống hang động được bao phủ bởi một lớp pha lê nhẵn nhũi, phát sáng bởi lớp dạ quang óng ánh, và có độ trong suốt nhất định tính chất không ổn định của nhiệt độ bên trong hang. Hang nằm sâu khoảng hơn 300m trong lòng đất và có nhiệt độ khá cao, vì thế để đến được khu vực này, khách du lịch cần phải có sự hỗ trợ của người hướng dẫn và các thiết bị hỗ trợ cần thiết.

[IMG] 

Dòng sông ngầm Pureto Princesa, Philippines
Pureto Princesa có vị trí gần bờ biển phía Bắc của đảo Palawan, Philippines. Dòng sông có chiều dài hơn 8km chảy xuyên qua núi hình thành một hệ thống sông ngầm tuyệt đẹp. Pureto Princesa là một trong những điểm du lịch với nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền, lặn, khám phá hang động. Đây là một trong số ít những dòng sông ngầm mà con người có thể khám phá và chiêm ngưỡng.

[IMG] 

Động Eisriesenwelt, Úc
Được hình thành từ băng tuyết, hang động Eisriesenwelt có chiều sâu hơn 43k, nằm sâu trong ngọn núi Hochkogel thuộc khu vực Tennegebirge của dãy núi Alps, Australia. Khách du lịch có thể đi vào hang qua một con đường nhỏ hẹp được xây dựng nhằm hỗ trợ việc di chuyển được dễ dàng hơn. Khi đi qua con đường này, du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp ngỡ ngàng, choáng ngợp của các tảng băng tuyết khổng lồ.

[IMG] 

Động Reed Flute, Trung Quốc
Reed Flute là một trong những hang động mang vẻ đẹp kinh điển của Trung Quốc, nằm tại phía Bắc của thành phố Quế Lâm. Những nhũ đá được hình thành trong khoảng thời gian rất dài, và có hình dạng ngẫu nhiên vô cùng ấn tượng. Đặc biệt nhất chính là sắc xanh lam nhẹ diụ được phản chiếu từ mặt nước ngầm khiến hang động trở thành một bữa tiệc ánh sáng lung linh, và huyền ảo.

[IMG] 

Động Mulu, Malaysia
Có vị trí tại công viên Gunung Mulu, tiếp giáp với Brunei, hang động Mulu là một di sản của thế giới đã từng được UNESCO công nhận. Vẻ đẹp của các hang động cùng hệ sinh thái quốc gia này là thu hút nhiều khách du lịch cùng giới nghiên cứu. Cách di chuyển trong hang là bằng cầu gỗ, hay du khách cũng có thể dùng tàu, thuyền để tiến sâu hơn vào bên trong hang.

[IMG] 

Động Jeita, Lebanon
Đây là một trong những hang động nằm gần thủ đô Beirut. Có vị trí khá thấp so với mặt đất, khách du lịch cần phải mang theo các thiết bị chiếu sáng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hang. Với 2 hệ thống chính: 1 động trên cao là nơi hình thành các tảng nhũ thạch khổng lồ và 1 động dưới thấp với mạng lưới sông ngầm chảy qua, hình thành nhiều hồ nước lung linh huyền ảo. 

[IMG] 

Nép mình sâu trong lòng đất, nhưng tuyệt tác của thiên nhiên luôn biết cách mang lại nhiều điều bất đáng kinh ngạc cho những ai dám mạo hiểm, vượt qua thử thách để có được những trải nghiệm đắt giá. 

Cùng tham khảo thêm về dịch vụ visa đi Mỹ để bổ sung thêm thông tin du lịch cho mình nhé!

Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89
Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông

Nguồn: VisaGo.vn
(Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)





No comments:

Post a Comment