Friday, March 11, 2016

Thiên đường biển đảo Panama

Panama là quốc gia Châu Mĩ có nhiều đường bờ biển, nằm bên cạnh vịnh Caribe hấp dẫn. Bocas del Toro được mệnh danh là "thiên đường xanh" của đất nước này. Nơi đấy có rất nhiều khung cảnh tự nhiên xinh đẹp cùng nhiều điểm đến vô cùng lí thú. Được bao phủ bởi một thảm thực vật cực kỳ phong phú và sở hữu khu bảo tồn thiên nhiên đẳng cấp, tỉnh Bocas del Toro xứng đáng mang biệt danh tỉnh "vàng xanh" của Panama. Cùng làm visa Panama và đến thăm địa điểm thú vị này nhé!


Bãi biển Bluff
Đây là bãi biển đẹp thu  hút rất nhiều du khách tại Panama. Bãi biển Bluff  với những con sóng lớn cuồn cuộn là nơi gặp gỡ của những người đam mê lướt sóng, đồng thời là nơi quan sát rùa biển nổi tiếng. Từ tháng 6 đến tháng 9 hằng năm, du khách có thể tham gia những chuyến du lịch đêm để chứng kiến cảnh tượng hàng đàn rùa biển vào bờ đẻ trứng.

www.Visago.vn( Visa Châu Mĩ, visa Panama, Bluff).jpg
Bãi biển Bluff xinh đẹp và lôi cuốn

www.Visago.vn( Visa Châu Mĩ, visa Panama, Bluff1).jpg
Hàng ngàn con rùa được sinh ra trên bãi biển
Đảo Carenero


Đảo Carenero mang vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo chưa chịu nhiều tác động của con người.  Những bãi biển bình yên, thơ mộng trải dài trên đảo luôn mang lại một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, không gian tĩnh lặng giúp bạn xa rời mọi căng thẳng và áp lực của cuộc sống bộn bề. Hòn đảo này không có những con đường quốc lộ nên rất khó cho việc lưu thông, bạn chỉ có thể tản bộ hoặc đạp xe trên những con đường đá sỏi và thăm thú khắp mọi cảnh quan trên đảo.

www.Visago.vn( Visa Châu Mĩ, visa Panama, Carenero).jpg
Hòn đảo hoang sơ chưa chịu nhiều tác động của con người

www.Visago.vn( Visa Châu Mĩ, visa Panama, Carenero1).jpg
Cảnh thiên nhiên thơ mộng và yên bình
Công viên quốc gia Bastimentos

Công viên này nằm trên đảo Bastimentos là một trong các điểm đến không thể bỏ qua khi đến Bocas del Toro. Đây là công viên biển rộng lớn, chiếm phần lớn diện tích đảo. Công viên này có hệ sinh thái đại dương đa dạng, rừng sú vẹt và các rặng san hô cực kỳ phong phú bao quanh đã tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ sống động  dưới đáy đại dương.Bên cạnh đó, những bãi biển cát trắng, nước biển trong xanh khiến du khách khó cưỡng nổi sự ham muốn được vẫy vùng trong sóng nước đại dương. Ngoài ra khu vực này còn có các dải san hô bao quanh đảo, du khách có thể trải nghiệm cảm giác lặn bằng ống thở và thăm dò vẻ đẹp tuyệt mĩ của đại dương.

www.Visago.vn( Visa Châu Mĩ, visa Panama, Bastimentos1).jpg
Công viên quốc gia với bãi biển thẳng tắp và không khí trong lành

www.Visago.vn( Visa Châu Mĩ, visa Panama, Bastimentos).jpg
Lặn biển là hoạt động được yêu thích tại đây
Đảo San Cristobal

Đây là một trong những đảo thu hút rất nhiều du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng.  San Cristobal quy tụ hệ sinh thái biển đa dạng với những rặng san hô đầy màu sắc, nhiều loài sinh vật phong phú và những bãi tắm tuyệt vời. Một điều ấn tượng khi đến San Cristobal là du khách có thể được chiêm ngưỡng những vũ khúc của hàng đàn cá heo ở những cánh rừng sú vẹt bạt ngàn phía bắc hòn đảo.

www.Visago.vn( Visa Châu Mĩ, visa Panama, Cristobal ).jpg

Hòn đảo xanh rộng lớn


Cùng tham khảo thêm về dịch vụ visa  để bổ sung thêm thông tin du lịch cho mình nhé!

Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89
Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông

Nguồn: VisaGo.vn
(Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)

No comments:

Post a Comment