Thursday, March 17, 2016

Những điểm đến thu hút tại Rome

Những  điểm đến thu hút tại Rome

Rome nổi tiếng là một trong những điểm du lịch thu hút hàng đầu tại Châu Âu. Đây là thành phố có lịch sử vô cùng rực rỡ và được xem là cái nôi của nền văn minh phương Tây. Các công trình văn hóa và địa điểm tham quan hấp dẫn sẽ khiến bạn thật sự yêu thích thành phố cổ xinh đẹp này. Cùng làm visa Italia và đến ngay những địa điểm tuyệt vời sau đây nhé!

 Đài phun nước Trevi

Được xây dựng vào năm 1762 bởi nhà thiết kế Nicola Salvi, đài phun nước nổi tiếng thế giới này là một điểm thu hút chính của thành phố. Đài phun nước có kiến trúc rất độc đáo và  được nuôi dưỡng bởi nguồn nước cổ đại. Du khách đến đây đều ném một đồng xu vào mặt nước lấp lánh và ước một điều ước. Hộ cho rằng đây là nơi có thể biến ước mơ thành hiện thực. Hãy ghé thăm đài phun nước Trevi nếu bạn muốn ước một điều gì đó.

Đài phun nước Trevi là địa điểm rất nổi tiếng tại Rome

Chợ Campo dei Fiori

Campo dei Fiori được cho là chợ lâu đời nhất của thành phố, nằm ở phía nam của quảng trường Piazza Navona. Khu chợ này nổi tiếng với các hàng cá tươi và ngon không chỉ người dân địa phương mà du khách cũng rất thích đến đây để tham quan và mua cá. Campo dei Fiori còn có vô số quầy hàng bán đồ thủ công chất lượng tốt. Đó là một nơi tuyệt vời để mua sắm quà lưu niệm và trải nghiệm một con chợ có lịch sử lâu đời.

Khu chơ cổ này có tất cả các mặt hàng cần thiết với giá cả hợp lí để du khách lựa chọn

Vương Cung Thánh Đường Thánh Phêrô

Nhà thờ Vatican nổi tiếng này được coi là nơi chôn cất của Thánh Phêrô. Đây là một ví dụ nổi bật nhất của kiến trúc thời Phục hưng. Nó được thiết kế bởi các nghệ nhân nổi tiếng như Gian Lorenzo Bernini, Michelangelo, và Donato Bramante. Thánh đường này thu hút một lượng khách rất lớn cho ngành du lịch của Italia.

Vương cung thánh đường Phêrô 

Phòng trưng bày Borghese

Phòng trưng bày này là một kho báu vô giá về nghệ thuật lịch sử. Phần lớn bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và tranh vẽ, phòng trưng Borghese chắc chắn là một điểm thu hút văn hóa nhất định phải ghé thăm khi đến Rome. Đến đây du khách sẽ được ngắm những bức tranh của các họa sĩ thiên tài như Titian, Peter Paul Rubens, và Raphael và nhiều kiệt tác khác.

Phòng trưng bày có rất nhiều tuyệt tác từ thời La Mã

Những bậc thang Tây Ban Nha

Cầu thang khổng lồ được gọi với cái tên “Những bậc thang Tây Ban Nha” là một trong những vẻ đẹp chính của La Mã. Thưởng thức một que kem gelato nổi tiếng và đắm mình trong ánh nắng mặt trời La Mã khi bạn dạo bước qua 135 các bậc cầu thang. Ở phía trên cùng của cầu thang là nhà thờ Trinita dei Monti duyên dáng. Chỉ có điều hãy ăn trưa trước khi đến đây vì việc ăn tại nơi này là bị cấm.

Những bậc thang này được rất nhiều người thích thú đến thăm

Cùng tham khảo thêm về dịch vụ visa  để bổ sung thêm thông tin du lịch cho mình nhé!
Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89
Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông

Nguồn: VisaGo.vn
(Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)


No comments:

Post a Comment