Monday, March 28, 2016

Du lịch New Zealand và những điểm đến tuyệt vời


New Zealand nằm ở phía Tây Nam của Thái Bình Dương, giữa cực Nam và xích đạo. Đây là quốc gia có nhiều danh lam thắng cảnh và kỳ quan tự nhiên vô cùng phong phú. Cùng làm visa New Zealand và đến thăm những địa điểm tuyệt vời sau đây nhé!

 Vườn quốc gia Abel Tasma

Vườn Quốc gia Abel Tasman nằm tại khu vực nhiều nắng nhất New Zealand ở phía trên cùng Đảo Nam và là một nơi lý tưởng kết giữa các hoạt động vui chơi và nghỉ ngơi thư giãn. Bạn có thể thăm quan vườn quốc gia được ưa thích là bằng thuyền kayak trên biển hoặc đi bộ dọc các cung đường tham gia cắm trại trong các khu rừng xinh đẹp. Khám phá các vịnh đầy cát đẹp như thiên đường với sóng biển Nam Thái Bình Dương ấm áp và lấp lánh vỗ bờ và ngắm cận cảnh hải cẩu lông, cá đuối, cá heo và hàng trăm loài chim bản địa trong các khu rừng rậm rạp sẽ khiến bạn vô cùng thư giãn.

Ngồi thuyền và tham quan vườn quốc gia là một hoạt động tuyệt vời

Kaikoura

Là một ngôi làng cổ, Kaikoura nằm giữa Dãy núi Seaward Kaikoura và Biển Thái Bình Dương với các đỉnh núi phủ trắng tuyết vào mùa đông khiến cảnh núi non nơi đây càng hùng vĩ hơn bao giờ hết. Kaikoura cũng nổi tiếng với các loài động vật có vú đại dương – cá voi, hải cẩu lông và cá heo bơi lội ngoài biển, đây cũng là một nơi có các mónvới tôm tuyệt ngon.

Kaikoura nổi tiếng là nơi có rất nhiều loài động vật đáng yêu

Sông băng Franz Josef

Không nơi nào trên thế giới lại có những dòng sông băng dễ tiếp cận đến thế như ở Bờ biển phía Tây New Zealand. Các ngôi làng Franz Joseph và Fox Glaciers là những nơi tuyệt vời để bạn khám phá các dấu vết còn sót lại của kỷ băng hà. Có nhiều chuyến đi có hướng dẫn thăm quan các dòng sông băngvà các chuyến đi bằng trực thăng trong thành phố để bạn ngắm cảnh các dòng sông băng và các ngọn núi bao quanh.

Sông băng với những hình thù vô cùng lạ mắt

Milford Sound

Nằm trong vườn quốc gia Fiorland, khu bảo tồn đại dương Piopiotahi (Milford Sound), Milford Sound  là một vịnh hẹp ở phía tây nam của đảo Nam New Zealand.  và là di sản thế giới từ 1990. Milford Sound là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của New Zealand, nó từng được National Geographic bình chọn là điểm nên đến nhất và trong top 20 điểm đến do Trip Advisor’s bầu chọn.

Thiên nhiên xinh đẹp của vườn quốc gia 

Queenstown

Queenstown được ưu ái với tên gọi “Thủ đô Phiêu lưu của Thế giới”. Đến đây du khách sẽ được đắm mình trong những cảnh quan tuyệt vời của biển và còn có thể thử sức cùng các môn thể thao mạo hiểm dưới nước tại vùng biển có những ngọn sóng rất mạnh này. Thành phố này nhìn ra Hồ Wakatipu xanh thẳm và người dân ở đây luôn tự hào về những phong cảnh đẹp mắt và độc đáo của thành phố này. Không những nổi tiếng về cảnh đẹp, trong trung tâm thành phố còn có các nhà hàng, các khu mua sắm rất hiện đại và đa dạng và cuộc sống về đêm ở đây cũng cực kỳ sôi động. Vào mùa đông, đây là nơi dành cho những ai muốn khám phá các khu trượt tuyết, vào mùa hè, những người leo núi, đi bộ và chơi gôn có thể tìm đến các sườn đồi xanh mướt và không khí rất trong lành!

Một góc yên bình của khu làng xinh đẹp Queenstown

Cùng tham khảo thêm về dịch vụ visa châu Úc để bổ sung thêm thông tin du lịch cho mình nhé!

Để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ visa, xin vui lòng liên hệ: (08) 73 06 57 89

Trụ sở tại TP.HCM: 12 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
Trụ sở tại Hà Nội: Phòng 1601, T. nhà CT6, Kđt. Văn Khê, Q. Hà Đông

Nguồn: VisaGo.vn
(Nơi cung cấp dịch vụ visa đáng tin cậy)



No comments:

Post a Comment